Wednesday, April 14, 2010

puerto gallera!

March last year my family and I, had spent our summer vacation in puerto galera. I do really enjoy the ambiance of the place, the food, the people around you spending the whole day, the time that they have been in that place, the time that I've been there in that wonderful place!
I took a little shot of this beatiful creature. Wala lang natuwa lang ako kasi ang ganda niyang kuhanan ng litrato. Iyon bang parang ang aliwalas ng hitsura niya. Ang bango ng halimuyak niya. Nakakatawa kasi pati siya napagdiskitahan ko! hehehe!. Im not a nature lover pero nang makapunta ako sa lugar na ito, pakiramdam ko napakagaan ng paligid dahil sa kalinisan na taglay nito. Madaming puno. Ang layo sa polusyon. Para akong nasa paraiso. Sana nga andoon na ako! hehehe! Minsan tuloy parang ayaw ko nang bumalik ng maynila, kasi dito ang daming stress, polluted, ang bigat sa pakiramdam. Maaga akong tatanda dito! hehehe!
I miss the place already! Sana makabalik ako doon ulit sa next summer vacation!

1 comment: